CSS3 maker og Ajax icon

Mjög skemtileg tól fyrir GUI-gaurinn!

CSS3Maker

Þetta er alveg bráðsniðugt tól til að búa til CSS3 "kóða"! http://www.css3maker.com/ 

Ajax load icon creator

Hérna er linkur á mjög sniðugt online tól til að búa til svona icon http://ajaxload.info/ 

Be the first to rate this post

  • Currently 0/5 Stars.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Posted by: sturlath
Posted on: 1/25/2011 at 10:51 AM
Categories: Forritun
Actions: E-mail | Kick it! | DZone it! | del.icio.us
Post Information: Permalink | Comments (0) | Post RSSRSS comment feed

Var að gefa 50$ til útrýmingar á öldrun

Já þá er ég loksins búinn að gera minn hluta til þess að geta lifað að eilífu (eða a.m.k til 150-200 ára í fullu fjöri)!  Það látast 100,000 manns á dag af þessum nátturulegri öldrun og tengdum öldrunar sjúkdómum! Það er rosalegt! Núna er kominn tími á að binda endi á það og styrkja þetta málefni líka! Gefðu 50$ til þessara rannsókna. Á genginu í dag var þetta aðeins 5.850 kr. sem er dropi í hafið fyrir eilíft líf!

Ég mæli með lestri á þessari grein um störf Dr. Aubrey David Nicholas Jasper de Grey, en hann er einn mesti fræðimaður um rannsóknir á öldrun í heiminum í dag. Ef þú vilt lesa meira frá mér um þessi mál þá skaltu smella á "Living for ever".

  Þeir sem hafa áhyggjur af fólksfjölgun þá skulu þeir hinir sömu lesa þessa grein Overpopulation the Perennial Myth . Þar segir m.a  "Many experts believe that even with NO advances in science or technology we currently have the capacity to feed adequately, on a sustainable basis, 40 to 50 billion... ". Og "And we are currently at the dawn of a new agricultural revolution, biotechnology, which has the potential to increase agricultural productivity dramatically." (sbr. t.d Green Super Rice). Og samkvæmt sameinuðu þjóðunum þá er búist við að fjöldinn í heiminum árið 2050 verði ekki nema 9.1 milljarðar! Hérna er síðan hægt að skoða áætlaða þróun í fólksfjölda upp að 2050.

Það má síðan benda á það að fólksfjölgun í heiminum er búin að dragast saman síðan 1963!! "Globally, the population growth rate has been steadily declining from its peak of 2.19% in 1963, but growth remains high in Latin America, the Middle East and Sub-Saharan Africa. In some countries there is negative population growth (i.e. net decrease in population over time), especially in Central and Eastern Europe (mainly due to low fertility rates). Within the next decade, Japan and some countries in Western Europe are also expected to encounter negative population growth due to sub-replacement fertility rates." sjá wikipedia

 

Mér finnst einfaldlega að c.a 80 ár í meðaltal og þar af 60 "góð" ár sé alltof stutt! 150-200 ár er eitthvað sem ég er til í! 



P.s

Mögulega eru til 2 undantekningar á dauða ("Immortality") nú þegar en það eru "Turritopsis nutricula, the potentially immortal jellyfish" og "Hydra". Hérna er annars listi yfir langlífustu dýrategundirnar.

Be the first to rate this post

  • Currently 0/5 Stars.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Posted by: sturlath
Posted on: 1/17/2011 at 1:19 PM
Tags:
Categories: Karma
Actions: E-mail | Kick it! | DZone it! | del.icio.us
Post Information: Permalink | Comments (0) | Post RSSRSS comment feed

Effective C#: Item 6:Understand the Relationship Among the Many Different Concepts of Equality

Þetta var bara frekar áhugavert item. Hann fer að vísu ferlega djúpt í hvert atriði og 9 bls um þetta reyndi á heilan á mér! Cool

En ég náði þó 2 hlutum út úr þessu!

  1. Þú ættir alltaf að yfirskrifa Equals()  og operator==() fyrir gagnatýpur (value types) til að ná mun meiri hraða því annars er reflection notuð til að finna jafnræðið út.
  2. Aldrei yfirskrifa static Object.ReferenceEquals().

Hérna er linkur á bæði virtual bool Equelas og static Equals(). Þeir sem þekkja ekki munin á tilvísunar-týpum og ganga-týpum ættu að lesa þessa grein

Síðan var gefið munstur (pattern) fyrir því hvernig ætti að yfirskrifa System.Object.Equal fyrir tilvísunar (reference) týpur. Ég vill nú ekki kópera það beint upp úr bókinni hanns, þið verðið bara að kaupa hana!  Annars er þetta mjög góð grein um það að yfirskrifa tilvísunar (reference) týpur "Overriding Object.Equals() for Reference Types".

   

Be the first to rate this post

  • Currently 0/5 Stars.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Posted by: sturlath
Posted on: 1/17/2011 at 9:32 AM
Tags: ,
Categories: Forritun
Actions: E-mail | Kick it! | DZone it! | del.icio.us
Post Information: Permalink | Comments (0) | Post RSSRSS comment feed

Las þetta stuttu pdf í gær kvöldi : "Applying Design Patterns - For Everyone"

Þetta varmjög skemmtileg áhugaverð og létt lesning um "Design Patterns". Lesa hérna Applying Design Patterns - For Everyone

Mæli síðan með þessari síðu, UX Patterns Explorer,  til að skoða fleiri pattern í "action"! 

Siðan er þetta snildar plugginn Architecture Tooling Guide fyrir Visual Studio 2010. NB þá þarf fyrst að installa  Feature Builder Power Tool svo þetta virki!

Be the first to rate this post

  • Currently 0/5 Stars.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Posted by: sturlath
Posted on: 1/12/2011 at 2:18 PM
Tags: ,
Categories: Forritun
Actions: E-mail | Kick it! | DZone it! | del.icio.us
Post Information: Permalink | Comments (0) | Post RSSRSS comment feed

Effective C#: Item 5:n Always Provide ToString()

Jáhá... þetta er s.s ekki eitthvað sem ég hef spáð mikið í eða þurft á að halda þar sem ég er ekki að skrifa kóða sem verður að t.d dll-um sem aðrir nota. Hingað til hef ég aðeins skrifað kóða sem er allur aðgengilegur mér. En ég hef hinsvegar oft notast við kóða frá öðrum sem er bundinn inn í dll-a. Mig minnir hinsvegar ekki að ég hafi þurft að notast oft við ToString() á týpur.

 En þetta item gengur útá það að maður eigi að yfirskrifa ToString() á allar týpur  sem þú skrifar. Annars verður notandi að týpunum þínum að yfirskrifa sjálfur ToString() og púsla þar saman í return gildið því sem hann vill skila á "mannlega læsilegu formi". Auk þess að geta auðveldað debugging þá er stærsta notkunin eflaust í databinding.  Punkturinn var að hafa þetta stutt og laggott. Hérna er t.d mjög gott dæmi um notkunina þegar um er að ræða databinding.

Dæmi:

public class Mynt

 {

       public double Amount {get; set;}

 

      public override string ToString()

     {

        return string.Format("Courier New" size="2">"{0:c}",Amount);

      }

}

  [/code]

Þetta skilar frá sér $1.42 ef Amount er == 1.42.  Þ.e.a.s $ ef CultureInfo skilar "en-us" en ef það á að skila t.d íslenskum kr. þá þarf að skipta return línuninni út fyrir þessa return String.Format(CultureInfo.CreateSpecificCulture(“is”), “{0:C}”, Amount);

 

 

Be the first to rate this post

  • Currently 0/5 Stars.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Posted by: sturlath
Posted on: 1/11/2011 at 4:56 PM
Tags: , ,
Categories: Forritun
Actions: E-mail | Kick it! | DZone it! | del.icio.us
Post Information: Permalink | Comments (0) | Post RSSRSS comment feed

"Elskan ég er farinn í nano-spa"

Þetta gæti verið verið setning sögð í framtíðinni. Og samkvæmt þessu hérna þá gæti það bara verið eftir ekkert svo langann tíma!

"...that it could prevent death from old age (at any age) within a time frame of decades. Medical nanorobots can provide targeted treatments to individual organs, tissues, cells and even intracellular components ... Programmable micron-scale robotic devices will make possible comprehensive cures for human disease, the reversal of physical trauma, and individual cell repair.

"Nanomedically Engineered Negligible Senescence (NENS)"

   

Be the first to rate this post

  • Currently 0/5 Stars.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Posted by: sturlath
Posted on: 1/10/2011 at 2:14 PM
Tags:
Categories: Tækni
Actions: E-mail | Kick it! | DZone it! | del.icio.us
Post Information: Permalink | Comments (0) | Post RSSRSS comment feed

Nuclear fusion propulsion

 "This technology will change everything. By 2020, we could be actively implementing commercial settlement and/or tourist expeditions to Mars."

"This technology will change everything. By 2020, we could be actively implementing commercial settlement and/or tourist expeditions to Mars. There is no silver bullet for jump-starting the commercial space industry except fusion. The demand for Space is there, we’ve all seen it. We are confident that within a decade we will have developed all of the infrastructure and commercial breakthroughs necessary to enable the rapid manned occupation of the Moon and Mars.

"Lesa greinina hérna.

Áhugaverð atriði:

  1. 10x meiri kraftur en úr venjulegri eldflaug.
  2. Til tunglsins og til baka án þess að hafa mörg aðskilin þrep.

  Eins og sést á myndinni hérna fyrir neðan þá eru þetta ekkert smá brjálæðislega stór tæki! Minnir mann eiginlega dálítið á Super-Orion kjarnorku eldflaugarnar sem áttu að vera 8 milljón tonna ferlíki. Í samanburði er stærsta flutninnga skip í heimi er 170,000 tonn! Super-Orion átti s.s að vera 47x stærri en stærsta skipið!

 

Be the first to rate this post

  • Currently 0/5 Stars.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Posted by: sturlath
Posted on: 1/6/2011 at 12:58 PM
Tags:
Actions: E-mail | Kick it! | DZone it! | del.icio.us
Post Information: Permalink | Comments (1) | Post RSSRSS comment feed

Effective C#: Item 4

Fyrir jól þá byrjaði ég að lesa þessa bók Effective C#: 50 Specific Ways to Improve Your C# 2.ed  eftir Bil Wagner (sem ég les of bloggið hjá) g ákvað að lesa 1 "item" á hverjum morgni í vinnunni! Núna er það orðið nýársheit hjá mér að klára þessa bók svona. Hvert "item" er aðeins 2-4 bls þannig að þetta tekur ekki mikinn tíma en ætti að gera mig betri.

 Í dag er það  "Use Conditional Attributes Instead of #if". Ég smelli kannski einhverjum kommentum á þessi blogg fyrir áhugasama!

 

Currently rated 1.5 by 2 people

  • Currently 1.5/5 Stars.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Posted by: sturlath
Posted on: 1/4/2011 at 9:37 AM
Tags: ,
Categories: Forritun
Actions: E-mail | Kick it! | DZone it! | del.icio.us
Post Information: Permalink | Comments (0) | Post RSSRSS comment feed